Cách nghe Spotify Offline trên Samsung Watch - Phòng GD&DT Sa Thầy

Cách nghe Spotify Offline trên Samsung Watch

pgdsathay
pgdsathay 16/10/2022

Cùng Phòng GD&DT Sa Thầy đọc bài viết Cách nghe Spotify Offline trên Samsung Watch.

Đồng hồ thông minh có thể giúp bạn giảm thiểu thời gian dùng smartphone hiệu quả. Dòng đồng hồ Samsung Galaxy Watch bao gồm một số tính năng tuyệt vời, bao gồm cả phát lại nhạc ngoại tuyến trên Spotify. Hãy cùng VietJack tìm hiểu cách nghe nhạc Spotify offline trên Samsung Watch như thế nào nhé.

Cách nghe nhạc Spotify ngoại tuyến trên Samsung Watch

spotify windowsSpotify |spotify cho macSpotify cho Mac | Spotify Web

Bạn đang xem: Cách nghe Spotify Offline trên Samsung Watch

spotify androidSpotify cho Android | spotify iosSpotify cho iOS | spotify windows phoneSpotify cho Windows Phone

Âm nhạc sẽ giúp cho buổi tập chạy hay hoạt động thể dục thể thao của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn có thể ghép nối Samsung Watch với tai nghe Bluetooth để nghe nhạc mà không cần điện thoại. Ngoài ra, tải nhạc để nghe offline cũng giúp bạn tiết kiệm dung lượng mạng nếu đồng hồ Samsung được trang bị LTE.

Trước khi bắt đầu, bạn cần biết nghe nhạc offline trên Spotify ở mọi thiết bị chỉ dành cho người dùng đăng ký tài khoản Premium.

Đầu tiên, đảm bảo bạn đã cài app Spotify trên đồng hồ Samsung Galaxy và thiết bị iPhone hoặc Android.

Phụ thuộc vào đồng hồ Samsung Galaxy bạn sở hữu, quá trình đăng ký Spotify có thể khác một chút. Ứng dụng đồng hồ này sẽ tự động kết nối với app Spotify trên điện thoại, nhắc bạn ghép nối hoặc yêu cầu bạn nhập thông tin xác thực.

Sau khi đăng nhập, bạn cần chuyển Spotify từ chế độ Remote sang Standalone. Trong app đồng hồ Spotify, cuộn xuống dưới và chạm Settings.

Tiếp theo, chọn Playback.

Chọn cài đặt Standalone. Có thể bạn sẽ được yêu cầu ghép cặp với điện thoại tại thời điểm này.

Giờ, chúng ta có thể tìm nhạc tải về để nghe ngoại tuyến. Bạn có thể xem nội dung trong thư viện nhạc, duyệt danh sách Spotify tuyển chọn hoặc tìm kiếm nhạc cụ thể.

Toàn bộ danh sách có thể tìm thấy trong phần Your Music. Ở phía trên cùng của danh sách phát, bật nút Download để lưu toàn bộ playlist vào đồng hồ thông minh.

Để lưu từng bài hát, mở trình phát media, rồi chạm vào icon 3 chấm ở phía dưới giao diện.

Tiếp theo, chạm nút Save.

Thao tác này sẽ thêm bài hát vào Your Collection trong My Music. Bật Download để tự động tải mọi thứ bạn lưu về Your Collection để nghe nhạc ngoại tuyến.

Thế là xong. Khi mở app Spotify trên đồng hồ Samsung Galaxy mà không kết nối Internet, những bài hát không thể nghe ngoại tuyến sẽ có màu xám. Tuy nhiên, tại đây, bạn có thể phát mọi nội dung đã tải về.

Đăng bởi: Phòng Giáo Dục và Đạo Tạo Sa Thầy

Chuyên mục: Tổng hợp

Rate this post