Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27 - Phòng GD&DT Sa Thầy

Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27

pgdsathay
pgdsathay 05/07/2022

Cùng Phòng GD&DT Sa Thầy đọc bài viết Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27.

Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27 mang tới những lời nhận xét, đánh giá, giúp thầy cô nhanh chóng ghi nhận xét cho học sinh của mình vào sổ học bạ cuối năm học 2021 – 2022 cho học sinh lớp 1, lớp 2.

Nhơ đó, thầy cô sẽ đánh giá đúng các hoạt động giáo dục và năng lực của từng học sinh. Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm mẫu lời nhận xét các môn, nhận xét năng lực phẩm chất để có thêm kinh nghiệm hoàn thiện sổ sách cuối năm 2021 – 2022 của mình. Vậy mời thầy cô cùng tải miễn phí:

Bạn đang xem: Mẫu nhận xét môn Đạo đức theo Thông tư 27

Mẫu nhận xét học kì 2 môn Đạo đức theo Thông tư 27

1. Hăng hái phát biểu xây dựng bài.

2. Biết nhìn tranh nêu tình huống.

3. Nhận biết được biểu hiện và ý nghĩa của các hành vi đạo đức đúng.

4. Thực hành kiến thức đã học vào các tình huống thường gặp trong cuộc sống.

5. Tự giác thực hiện những hành động phù hợp với khả năng của mình.

6. Biết vận dụng, thể hiện những hành vi đạo đức đúng trong cuộc sống hằng ngày.

7. Nhận biết được hành vi đạo đức đúng hoặc chưa đúng.

8. Hiểu được cách thức thể hiện những hành vi đạo đức đã học.

9. Bước đầu biết đánh giá mức độ thường xuyên hay không khi thực hiện các hành vi đạo đức đúng.

10. Biết nhớ lại những trải nghiệm trong quá khứ để tiếp thu bài tốt hơn.

11. Xử lí tình huống khá tốt.

12. Hoàn thành tốt những chuẩn mực hành vi đạo đức đã học.

13. Có hành vi ứng xử phù hợp hoàn cảnh.

14. Biết phòng, tránh tai nạn thương tích.

15. Có khả năng tự chăm sóc bản thân.

16. Thực hiện tốt nội quy trường, lớp.

17. Sinh hoạt nền nếp, sắp xếp thời gian học tập, vui chơi khoa học.

18. Hoàn thành môn học.

19. Chưa áp dụng tốt các hành vi đạo đức đã học.

20. Cần mạnh dạn hơn khi đưa ra cách xử lí tình huống.

21. Nhận biết được hành vi chưa đúng nhưng chưa biết cách sửa hành vi chưa đúng thành hành vi đúng.

22. Cần áp dụng những kiến thức đã học để có hành vi, ứng xử, giao tiếp đúng mực trong cuộc sống.

23. Nắm được bài nhưng cần mạnh dạn hơn.

24. Cần áp dụng tốt hơn các hành vi đạo đức trong thực tiễn.

Mẫu nhận xét học kì 1 môn Đạo đức theo Thông tư 27

ĐẠO ĐỨC

Em biết đánh giá tính chất đúng/sai của những thái độ và hành vi đạo đức đã học.

Em biết tự giác thực hiện những việc làm ở trường.

Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà.

Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở trường.

Em biết kể lại những việc em đã tự giác thực hiện ở nhà.

Em biết quan tâm giúp đỡ bạn bè tự giác trong học tập và sinh hoạt ở trường.

Em biết thể hiện thái độ đồng tình với những hành vi đạo đức tốt.

Em nêu được những biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc ông bà, cha mẹ.

Em biết điều chỉnh thái độ và hành vi đạo đức phù hợp.

Em biết nhắc nhở bạn bè điều chỉnh thái độ và hành phi đạo đức phù hợp

Em biết áp dụng các hành vi đạo đức đã học vào thực tiễn.

Em biết tự giác tham gia các hoạt động nhóm.

Lời nhận xét học bạ môn Đạo đức lớp 1

MÔN ĐẠO ĐỨC

HTT

– Ngoan, lễ phép, biết yêu thương gia đình. Biết giúp đỡ và đoàn kết với bạn bè.

– Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn.

HT

– Có tiến bộ trong học tập và rèn luyện. Hoàn thành môn học.

– Có ý thức tổ chức kỉ luật tốt. ngoan ngoãn nhưng chưa sôi nổi trong sinh hoạt.

CHT

– Em có cố gắng nhưng vẫn còn mắc lỗi trong học tập và sinh hoạt. Cần khắc phục nhiều em nhé!

Đăng bởi: Phòng Giáo Dục và Đạo Tạo Sa Thầy

Chuyên mục: Tài liệu

Rate this post